テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ข้างๆหัวใจ/心のそばに  

ルアンペー
title[ข้างๆหัวใจ/kang kang huajai]
artist[กัน TheStar6/Gun TheStar6]
album[Ost.เรือนแพ/Ost.ruan pae]
year[2011]

พยายามทำความเข้าใจ สายตาเวลาที่เธอมองฉัน
理解しようと 努力はしているけれど 君が僕を見つめる視線
ไม่อยากคิดอะไร เกินเลยจนพลาดพลั้ง
なにかあるとは 思いたくない 踏み外してしまいそうだから
ก็มันเห็นว่าความห่วงใย ที่เคยดีใจเมื่อเธอให้กัน
気にかけてくれているように感じる 君が優しくしてくれると 嬉しいけれど
ไม่ได้พิเศษกว่า ที่เธอให้กับเขา
君があの人に対してするのに比べたら 特別なことなんかじゃない

* ห้ามให้คิดนั้นลำบาก หากยังใกล้ชิดกัน
そんなふうに思わずにはいられない そばにいたなら
แต่เธอรู้ไหมว่าใจของฉัน สับสนมากเหลือเกิน
だけど 僕の心がどうしようもなく乱れてしまうことに 君は気付いているかい?

** แล้วฉันนั้นสำคัญแค่ไหน คิดฝันไปได้ไกล เท่าไร
僕は こんなにも期待をしているけど 叶わない夢を こんなにも描いているけど
มีโอกาสได้ยืน ในหัวใจเธอบ้างไหม
君の心の中で そばにいさせてくれる?
ถอนตัวและถอนใจไม่ทัน แม้เธอจะมองกันเช่นไร
身を引こうとしても もう手遅れ たとえ君と どう向き合うとしても
หากเธอไม่ได้รักเลย แค่ขอข้างข้างหัวใจ
君に好きになってもらえなくても どうか心のそばにいさせてくれさえすればいい
ให้ฉันได้ยืนต่อไป เพื่อรักเธอ
僕をこれからもずっとそこにいさせて欲しい 君のことを好きでいたいから

ก็วันนี้เธอมาเจอกัน ทั้งที่วันนั้นเธอไปกับเขา
今日 君と顔を合わせたばかりなのに 君はあの人と行ってしまった
เลยไม่กล้าจะเดา ว่าเรานั้นลึกซึ้ง
僕たちの気持ちが 通じ合っていたなんて 考えるまでもないけれど
ก็ไม่รู้มันคืออะไร หรือไม่มีใจเลยสักนิดนึง
それがなんだったのか分からない もしかしたら ほんの少しだって 気持ちなんかなかったのかもしれない
มันค้างค้างคาคา กับฐานะอย่างนี้
こんな立場に 阻まれてしまった

*

**

**

スポンサーサイト

category: Gun TheStar6

tag: 届かない想い  ost. 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1373-4c3bccb7
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

