テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

นิสัยไม่ดี/ひどい性格  

papang
title[นิสัยไม่ดี/nisai mai dee]
artist[พะแพง AF4/PapangAF4]
album[-]
year[2011]

โน่นก็ว่าไม่ดี ทำอย่างเงี๊ยะก็ว่าไม่งาม
そんなのダメだよ どうあがいたって やっぱりうまくいかない
โดนทุกที ว่าทุกที เป็นตัวฉันหรือจะให้เป็นเหมือนใคร
傷ついて責められて 私のせい?いっそ別人になりたいよ
พูดก็ไม่เข้าใจ กี่เหตุผล ที่ฉันพูดไป
いくら話しても分かってくれない どんな理由を言ったって無理
สิ่งที่ฉันเป็น ไม่เดือดร้อนใคร
私に出来ることなんて たかが知れてる
แต่ทำไมเธอมองไม่เห็นฉันเลย
だけどどうして あなたには見えないの?

*หรือว่าเธอลืมว่าตอนพบกัน
出会った頃のことなんて 忘れてしまったのかな?
ว่าฉันเมื่อวันก่อนเป็นยังไง
あの頃の私が どんな風だったか 
นิสัยไม่ดีก็ยังรับได้
ひどい性格だったけど 受け止めてくれた
ทำไมวันนี้มันเปลี่ยนไป
どうして今 あなたは変わってしまったの?

**ไหนลองบอกมาจะเอายังไง
どうして欲しいのか教えてくれたっていいじゃない
ถ้าทำอย่างนี้ไม่ดีเท่าไหร่
今やってることが ちっとも気に入らないのなら
พูดมา สักคำที่ทำให้เข้าใจ
一言でいいから そうすれば分かるから
ถ้าเธอต้องการให้ทำตามใคร
ほかの人がするようにして欲しいのなら
ถ้าฉันคนนี้ไม่ดีเท่าไหร่
こんな私が気に入らないなら
ได้เลยบอกมาจะเดินไปให้ไกล
ちゃんと教えてよ そんなんじゃ全然距離は縮まらないよ

ฉันก็รู้บางที อาจทำร้ายให้เธอเสียใจ
私にだって分かる あなたにひどいことをして 傷つけかもしれないって
ที่ทำไม่ดี ขอโทษที
私が悪かった 本当にごめんね
อยากให้รู้ว่าฉันไม่ได้ตั้งใจ
わざとじゃなかったってことくらい分かってよ
ถ้าเธอไม่รับฟัง กับเหตุผล ที่ฉันพูดไป
私の言った理由も聞いてくれないなんて
ก็แปลว่าเธอ ไม่มีแล้วใจ
それはあなたにとって もうどうでもいいってこと?
และสุดท้ายเธอเองที่ไม่เหมือนเดิม
そしてもう もとには戻れないってこと?

*

**

スポンサーサイト

category: Papeng

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1350-eb36ea7e
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

