テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

รักลอยลม/Fly Away  

Sqweez Animal

title[รักลอยลม/rak loy lom]
artist[Sqweez Animal]
album[ไม่มีที่มา/mai mee tee ma]
year[2011]

อยากฝากความรักฉันไปกับฝน บอกให้รู้ถึงใครสักคน
僕の想いを雨に託したい 誰かに届けばいいな
แต่ฝนนั้นทำให้ใจฉันเศร้า และฉันเหงาเหลือเกิน
だけど雨は僕の心を悲しくさせる 寂しくてたまならないよ
หากมีใครรู้ช่วยบอกฉันท์ใด เหตุใดรักจึงอยู่แสนไกล
分かる人がいたら教えて欲しい どんなに納得してても 理由があっても 恋には程遠い
และวันนี้ทำไมฉันยังไร้คู่ และไม่รู้ทางไป
今どうして僕には恋人がいないんだろう どうなるのか分からない

* เมื่อไหร่หนา จะได้เจอเขา ที่เราตามหา เมื่อไหร่หนา
いつになったら 僕の探してるその人に会えるのかな?いつなんだろう

** ฉันอยากจะวอนลม ช่วยพาหัวใจฉันไปได้ไหม
風に願うよ 僕の気持ちを連れて行ってくれるかい?
ช่วยส่งไปเจอ คนที่รอที่ปลายฟ้านั้นได้ไหม
はるか彼方で待ってる人に届けてくれるかい?
แต่ลมจะพาหัวใจฉันไปถูกไหม
だけど風は 僕の気持ちを連れて行ってくれるのだろうか

ฉันได้แต่รอให้สายลม ลมจะพาพัดหัวใจ
風が僕の気持ちを吹き流してくれるのを待つことしかできない
ของ เราให้ ลอยไป ไปสู่อีกใจ
どこまでも漂って もうひとつの心へと届くまで

**

*

**

ฉันไปถูกไหม (ฉันไปถูกไหม)
僕を連れていってくれるかい?
อยากฝากความรักฉันไปกับฝน บอกให้รู้ถึงใครสักคน
僕の想いを雨に託したい 誰かに届けばいいな
แต่ฝนนั่นทำให้ใจฉันเศร้า และฉันเหงาเหลือเกิน
だけど雨は僕の心を悲しくさせる 寂しくてたまならないよ

スポンサーサイト

category: Sqweez Animal

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1334-9e33f593
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

