テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

จินตนาการ/想像  

TheStar7


title[จินตนาการ/jintanagarn]
artist[ตูมตาม TheStar7/Toomtam TheStar7]
album[TheStar7]
year[2011]

* ลองจินตนาการทำให้ฉันนั้นหายไป
僕がいなくなったらと 想像してみて
ไม่ได้พบเจอ ไม่ได้ยินเสียงกัน
姿も見えず 声も聴こえない
แล้วเธอรู้สึก คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
そうしたら君は 僕のことを考えたりするのかな?
ส่วนฉัน นั้นอยากให้เธอรู้
僕なら 君に分かって欲しい

มันเป็นเพียงความไม่เข้าใจ
それはただ単に 理解できないこと
ให้เราได้เรียนรู้
お互いを理解するようになり
และก็รักกันเช่นเดิม
そして 当たり前のように 恋をした
แต่ที่เธอเอ่ยคำว่าเลิกกัน
だけど君は 別れを口にした
ฉันว่าเป็นอารมณ์ของเธอ
君がそんな気持ちになっただけで
ไม่ใช่เธอจะหมดรัก
恋が冷めたわけじゃない

** ก่อนเรา จะห่างจะเหินกัน
僕らが離れ離れになってしまう前に
ฉันขอเวลา 1วันจะได้ไหม
1日 時間が欲しいんだ
กลับไปคิดทบทวนอีกที
もう一度 考え直して
แบบนี้สักหน่อยก่อนจะสาย
少しでいいから 手遅れになる前に

*

*** ถ้าจินตนาการทำให้เธอนั้นหายไป
もしも君がいなくなったらと想像したら
ฉันแทบไม่อยากมีลมหายใจ ไม่มีเธอ
僕はもう 生きていたくない 君がいないなら
โลกของฉันมันว่างเปล่า
僕の日常は空っぽだから
แต่โลกที่เธอไม่มีฉัน มันเป็นอย่างไร
だけど僕のいない君の日常は いったいどんな感じだろう?

เคยอยากเอ่ยคำลาครั้งหนึ่ง
一度だけ さよならを言おうとしたことがある
ฉันจึงได้ลองนึก ว่าไม่ได้เจอกันอีก
そのときに思ったんだ もう会うこともないとしたら
มันว่างเปล่ามันเหงาสุดหัวใจ
虚しくて寂しくて どうしようもなかった
เพราะรักเรามันมีมากมาย
僕らの恋は本当にいろいろなことがあって
กว่าจะลบคำว่าผูกพัน
絆なんて言葉では消せない

**

*

***

*

***



スポンサーサイト

category: ToomtamTheStar7

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1332-213f78a4
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

