テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ฝากบอกเธอ/君に伝えたい  

Ster-VR
title[ฝากบอกเธอ/fak bok toe]
artist[Ster]
album[VR]
year[-]

ขอถามอะไรหน่อยได้ไหม
聞きたいことがあるんだけど いいかい?
เคยเจอคนรักของฉันบ้างไหม
今までに 僕と付き合ってた人と 会ったことがあるのかい?
คนที่น่ารักๆ คนที่นิสัยดีๆ
とても素敵な人 とても性格のいい人
คนที่ตอนนี้เขาอยู่ไกล๊ไกล
今はあの人と どこか遠いところにいる人

* รู้ไหมถึงเธออยู่ตรงนั้น
分かるかい?君はそこにいるんだ
ในใจของฉันเธอยังอยู่ตรงนี้
僕の心のなか 君は今でも ここにいる
เธออยู่ในความทรงจำ
君は僕の 思い出の中にいる
อยู่ในความฝันทุกที คนเดียวที่มีในหัวใจ
いつも夢の中にいる  心の中にいるたった一人なんだよ

** ฝากบอกเธอฉันน่ะคิดถึงเธอ
君に伝えたい 僕は君のことばかり考えていると
ไม่เจือไม่จางไม่ห่างหายไป
少しも色あせることなく 決して失われることもなく
ใจของเธอนี้นั้นเป็นอย่างไร
君のその心は どんな感じなんだろう?
ใจของฉันไม่เคยเปลี่ยนไป
僕の心は 少しも変わらないままなんだよ
ฝากบอกเธอว่าฉันนั้นยังรักเธอ
君に伝えたい 僕は今でも 君のことが大好きだと
ตลอดเวลาวจีทั้งใจ
どんなときでも 心のすべてで訴えていること
รักษาตัวดีๆต่อไป
これからもずっと 自分を大切にして
เก็บใจเอาไว้แล้วพบกัน
この気持ちは忘れないよ いつか会えるから

*

**

เก็บใจเอาไว้แล้วเราจะพบกัน
この気持ちを忘れないで いつか会えるから


category: Ster

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

รักคนมีเจ้าของ/恋人がいる人への恋  

title[รักคนมีเจ้าของ/rak kon mee jao kong]
artist[Ster]
album[behind]
year[-]

ที่จริงก็รู้ตัวดี วันนี้เธอมีเขาอยู่
本当は良く分かっている 今 君には好きな人がいると
แต่จะให้ทำยังไง หักใจไม่ได้ซักที
それでも なんとかしたい 心は少しも折れないんだ
เข้าใจที่เธอ ไม่อาจจะรักกันเลยรู้ดี
君と恋人になれないことくらい 本当に良く分かっている
เท่าที่ให้มาวันนี้ สงสารฉันก็ซึ้งใจ
それでも今 僕を気の毒がってくれる そのことが嬉しい

* อย่าใจร้ายเลย อย่าขอให้ฉันลืมเธอได้ไหม
いじわるはやめて 僕に君を忘れさせようとしないで欲しい
จะทำแค่เพียงห่วงใย ไม่เกินเลยไปกว่านี้
ただ気遣うことしかできない これ以上のことはできないけれど

** โฮ้..เจ็บปวดนะ ที่ไปรักคนมีเจ้าของ
苦しいよ 恋人がいる人を 好きでいるのは
วันนี้ก็ยังเฝ้ามองด้วยความปวดร้าว
今だって 辛い気持ちで君を見てるのに
วันไหนที่เธอเสียใจ ให้ฉันได้เดินเข้ามา
君が悲しいときは 僕がついてるから
เมื่อเธอมีน้ำตา ฉันจะมาคนแรก
君が涙を見せたら 僕はまっさきに飛んでいく

ก็ยังจะรัก ทั้งทั้งที่รู้ไม่มีแม้สิทธิ์
今でも君を好きでいる たとえそんな権利なんてないと分かっていても
ก็ยังจะคิด ทั้งทั้งที่รู้ไม่มีหวังใด
今でも想ってる たとえ希望なんてないと分かっていても
แค่อยากจะทำให้เธอได้รู้ว่าทั้งหัวใจ
ただ君に 分かってもらいたいだけ この心すべてで
ก็ยังจะรอ จะรอต่อไปด้วยใจรักเธอ
君をずっと待っていると 君を好きな気持ちで待っているから

*

**

โฮ้..เจ็บปวดนะ ที่ไปรักคนมีเจ้าของ
苦しいよ 恋人がいる人を 好きでいるのは
วันนี้ก็ยังเฝ้ามองด้วยความปวดร้าว
今だって 辛い気持ちで君を見てるのに
วันไหนที่เธอเสียใจ ให้ฉันได้เดินเข้ามา
君が悲しいときは 僕がついてるから
เมื่อเธอมีน้ำตา คิดถึงฉันคนแรก
君が涙を見せたら 僕のことをまっさきに思い出して

category: Ster

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

100 เหตุผล/100の理由  

ster
title[100 เหตุผล/roi hetpon]
artist[Ster]
album[Ster]
year[2003]

คนที่เคยมีกันผูกพันจริงใจ
かつて本気で付き合っていた人
คนที่เคยห่วงใยไม่เคยเหินห่าง
気になってたまらずにいた人 離れられずにいた人
วันและคืนที่ดีกำลังจืดจาง
幸せだった月日は 色あせつつある
เพราะอะไร วันนี้เธอต้องการจากไป
どうしてだろう 今 あなたは 去ってしまおうとしている

* ต้านทานสุดแรงทำไป
力の限り抵抗した
อยากให้เธอนั้นเห็นใจ
あなたに分かって欲しかったから
ขอร้องฟังฉันสักหน่อยสักครั้งได้ไหม
お願いだから もう一度だけでいいから 話を聞いて

** เธออาจมีร้อยเหตุผลที่เธอจะไป
あなたには 別れる理由が100あるのかもしれない
แต่ฉันมีเพียงเหตุผลเดียวจะให้เธออยู่
けれども あなたにここにいて欲しい理由は たったひとつだけ
ฟังเสียงหัวใจของฉัน แล้วเธออาจจะรู้
心の声を聴いて そうすれば あなたにも分かるはず
เหตุผลเดียวมีอยู่ก็คือรักเธอ
たったひとつある理由 それは あなたを愛しているから

สองมืออ่อนและล้าจะดึงรั้งไว้
疲れ果てた二本の腕で 引き止めようとする
หัวใจแตกสลายจะวอนขอเธอ
バラバラに壊れた心で あなたを求めている
ฆ่ากันเถอะคนดี แต่อย่าเดินหนีฉันไป
愛しい人 殺して欲しい だけど私から逃げないで
ขาดเธอสักคนฉันคงขาดใจ
あなた一人を失ってしまえば 私もきっと生きてはいられない

*

**

**

เหตุผลที่ฉันอยู่ก็คือรักเธอ
たったひとつある理由 それは あなたを愛しているから

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA
-- 続きを読む --

category: Ster

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 2

