テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

นาฬิกาทราย/砂時計  

title[นาฬิกาทราย/naarikaa saai]
artist[Fourth]
album[Rock Acoustica]
year[2007]

รักเธอ เปรียบดังนาฬิกาทราย
あなたの愛 まるで砂時計のよう
ที่หล่นหาย เม็ดทรายลดน้อยลงทุกที
落ちていく砂粒は 少しずつ減って なくなってしまう
รักฉัน ก็เป็นนาฬิกาทราย
私の愛もまた 砂時計
แต่ความหมาย เม็ดทรายมันเพิ่มขึ้นทุกวัน
だけどそのわけはあなたと違って 砂粒が毎日増えていく

* สิ่งเดียวกัน กลับเห็นเป็นคนละอย่าง
同じものなのに  よく見るとそれぞれ別のもの
ความรักของเรากลับเดินสวนทาง
ちゃんと続いてきた私たちの恋だけど
ใจเธอลด แต่ฉันเพิ่มขึ้นทุกอย่าง
あなたの気持ちは減って 私はいろいろな気持ちが溢れそう
ได้แต่หวัง ให้มันไม่เป็น ความจริง
望むしかできない 現実にならないでいて欲しいと

** เวลาความรักสั้นลงแล้ว ใจเธอเลือนลางทุกที
恋が終わってしまったとき あなたの気持ちも冷めてしまった
รอวันที่รักถูกเธอทิ้ง ในวันที่ทรายหมดสิ้นลง
あなたに振られてしまう日が来る それは砂が全部落ちてしまったとき

รักเรา ได้แต่เฝ้าและมองดู.
私たちの恋 ただ見守ってきただけにすぎない
สิ่งที่เห็น ก็คือความรักคงจบลง
目に見えるもの それは きっと終わってしまった恋
แม้เธอ จะไม่เหลือแม้เยื่อใย
たとえあなたに 気遣う気持ちすら残っていなくても
แต่สุดท้าย เหลือเพียงใจฉันที่มันเต็ม
最後に残るのは いっぱいになった私の心だけ

*

**

**

**

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA
-- 続きを読む --

category: Fourth

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

