テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

รักคนมีเจ้าของ/恋人がいる人への想い  

i-nam
title[รักคนมีเจ้าของ/rak khon mii jao khong]
artist[ไอน้ำ/I Nam]
album[รักคนมีเจ้าของ/rak khon mii jao khong]
year[2004]

ไม่ทราบมันเป็นไร ไม่รู้ว่ามาไง
どうしちゃったんだろう どうすればいいのだろう 
อาการรักเธอ
君のこと 好きになってしまった
ก็รู้มีคนจอง ยังมาไปยืนมอง
誰かの恋人だって分かってるけど 君を見つめてしまう 
ตกเย็นก็เพ้อ
暗くなってくると もやもやした気分になる
ยิ้มให้เมื่อเจอกัน เผื่อฟลุ๊กไปวันๆ
顔を合わせたら 微笑みかける きっとハッピーな一日なのに 
ไม่กล้าขอเบอร์
電話番号を聞く勇気がでない 
ก็รู้เธอมีแฟน ไม่ได้จะไปแทนที่คนของเธอ
君には恋人がいて 恋人の代わりになんてなれないのは分かっているのに

* ไอ้คนมาทีหลังก็เศร้าต่อไป
あとからきた僕は この先も満たされないまま
แต่อดใจไม่ใหวเมื่อได้ใกล้กับเธอ
いつまでたっても君のそばにはいられないなんて 我慢できない
จะจุกตายอยู่แล้วนั่น...
辛くてたまらないよ
ถ้ารักนี้ไม่ใด้บอกเธอ
この恋を 君に打ち明けられないなんて

** หลงรักคนมีเจ้าของ
恋人がいる人を 好きになってしまった
แอบมองอยู่ทุกวัน
毎日こっそり見つめてる
ไปหลงรักแฟนชาวบ้านทั้งที่รู้ตัว
好きになってしまった 自分が田舎者だって ちゃんと分かっているのに
คนน่ารัก ถูกใจนักไม่เคยเป็นอย่างนี้
可愛くて愛しくて こんなふうに感じたことなんてなかったのに
หลงรักคนมีเจ้าของ
恋人がいる人を 好きになってしまった
แอบมองอยู่เช้าเย็น
朝から晩までこっそり見つめてる
ก็รู้ว่าคงทำได้แค่เท่านี้
できるのはこれだけだと分かってる
แค่พบเธอคิดถึงแล้วนอนฝันดี
君に会って 君のことを想うだけで いい夢が見られる

ไม่ได้จะเกเร ไม่คิดจะโมเม แย่งแฟนของใคร
プレイボーイにはなれないし ウソをついて人の恋人を横取りしようだなんて思ってない
ก็แค่เป็นอาการ ของผู้ที่นานๆ จะแอบรักใคร
ずっと長い間 ひそかに誰かを想ってるだけ

*

**

**

ได้พบเธอ...ได้คิดถึง...แล้วนอนฝันดี
君に会えて 君のことを想うと いい夢が見られる

-- 続きを読む --

category: I..Nam

tag: 届かない想い 

