テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

น้ำตาไม่ช่วยอะไร/涙はなんの役にも立たない  

silk
title[น้ำตาไม่ช่วยอะไร/namta mai chuai arai]
artist[S.I.L.K.]
album[silk]
year[2008]

หากว่าการมีน้ำตา ช่วยให้ลืมเลือนทุกอย่าง
もしも涙を流すことで なにもかもを忘れられるのなら
อาจจะพอใช้มาล้างภาพเธอจากหัวใจ
心から あなたの思い出を消してしまうのに すぐ使おうと思う
มาจบกันไปเรื่องของเรา ได้ระบายไปเท่าไหร่
終わってしまった私たちの関係を どれだけ忘れようとしても
แต่สุดท้ายใจฉันยังคิดถึงเธออยู่เลย
結局私の気持ちは 今でもあなたを想ったまま

* เสียน้ำตาก็ไม่ช่วยให้ฉันนั้นได้ลืมเธอ
いくら涙を流しても あなたを忘れさせてはくれない
ในเมื่อความรักมันฝังอยู่ลึกเกินจะตัดใจให้ได้
とても深く心に刻まれた恋を 諦めなくちゃいけない
ต่อให้ฉันต้องเสียน้ำตา จนมันแห้งเหือดหายก็ยังต้องฝังใจ
涙が枯れてしまうまで泣き続けても まだ心に残っている
แล้วจะเอาสิ่งไหนมาล้างภาพเธอออกไป
あなたの思い出を追い出してしまうには なにが必要なんだろう

เพิ่งเข้าใจว่ามีน้ำตา แค่ระบายความรู้สึก
すぐに分かった 涙は 感情を押し流してしまうためにあるもの
แต่ยังเหลือความหลังเป็นร่องรอยอยู่ข้างใน
だけど今でも残る想い出は 心の中に漂っている
เธอก็คงจะลืมสักวัน แต่กับฉันนานเท่าไหร่
あなたはきっといつか忘れると思う だけど私はいつまでかかるんだろう
ยังไม่รู้วันไหนจะลบเลือนเธอจากใจซะที
いつになるのか まだ分からない 心からちゃんとあなたのことが消えてしまうのは

*

ฉันยังคงไม่ลืม
私には忘れられないと思う

นานแค่ไหนที่เสียน้ำตาก็ไม่ช่วยให้ฉันนั้นได้ลืมเธอ
どれだけ長い時間涙を流していても あなたを忘れさせてはくれない
ในเมื่อความรักมันฝังอยู่ลึกเกินจะตัดใจได้ไหว
とても深く心に刻まれた恋を 諦めてしまわなくちゃいけない
ต่อให้ฉันต้องเสียน้ำตา จนมันแห้งเหือดหายก็ยังต้องฝังใจ
涙が枯れてしまうまで泣き続けても まだ心に残っている
แล้วจะเอาสิ่งไหนมาล้างภาพเธอออกไป
あなたの思い出を追い出してしまうには なにが必要なんだろう

ฉัน อยากลืม
忘れてしまいたい



category: S.I.L.K.

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

