テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

หวาน/sweet  

sanamluang
title[หวาน/Sweet]
artist[The Cells]
album[Cells]
year[2007]

สายตาเธอ แน่มาก หวานจนทำให้สั่นไหว
君の視線 ほんとにそうだね 痺れるくらいにスイート
หวานจนห้ามใจไม่ได้
心を抑えるなんて出来ないくらいスイート
รอยยิ้ม ที่ยิ้มมา หวานจนเกินจะทานไหว
ふりまく笑顔 つられそうになるくらいスイート
หวานจนเกินจะขาดใจ
死んでしまいそうなくらいスイート

*จึงเกิดคำถามอยุ่ในหัวใจ
だから心の中に 言葉が生まれた
เลยอยากจะถามให้หายข้องใจ
スッキリしたいから 尋ねてみたい

** มีแฟนแล้วหรือยัง หากว่ายัง
恋人はもういる?まだだったら
อยากจะขอให้เธอช่วยพิจารณา
どうかちょっと考えてみてくれないかな?
คนๆนี้เข้าไปอยู่ในหัวใจ
この僕が 君の心に入っていくから
สายตาหวานๆ รอยยิ้มหวานๆ
甘くてキュートな視線 甘くてキュートな笑顔
อยากได้คนหวานๆ แบบเธอมาเป็นหวานใจ
スイートな君を手に入れたい 君のこと 愛しくてたまらない

เสียงปากที่เอ่ยมา หวานจนทำทำให้หวั่นไหว
口をついて出た声 痺れるくらいにスイート
หวานสะเทือนไปทั้งกาย
体中が震えるくらいにスイート
ใบหน้าที่เหลียวมา หวานจนยืนอยุ่ไม่ได้
顔をみると 立っていられないくらいスイート
หวานจนเกือบลืมหายใจ
息をするのも忘れそうなくらいスイート

*

**

*

**

อยากได้คนหวานๆ อย่างนี้มาเดินข้างกาย
スイートな君を手にいれたい こんなふうに隣を歩いていたい
อยากได้คนหวานๆ แบบเธอมาเป็นคุ่ใจ
スイートな君を手に入れたい 恋人になりたいんだ
อยากได้คนหวานๆ แบบเธอมาเป็นหวานใจ
スイートな君を手に入れたい 君のこと 愛しくてたまらない

-- 続きを読む --

category: The Cells

tag: love 
tb: 0   cm: 0

